Công ty Cổ phần Đại An tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Điện Biên

13:17 - Chủ Nhật, 05/03/2023 Lượt xem: 4909 In bài viết

ĐBP - Thực hiện chủ trương kêu gọi, thu hút đầu tư vào Điện Biên, ngày 5/3 UBND tỉnh có buổi làm việc, giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh với Công ty Cổ phần Đại An.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô giới thiệu tiềm năng, lợi thế của tỉnh với Công ty Cổ phần Đại An.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô giới thiệu các tiềm năng, lợi thế của tỉnh về phát triển kinh tế, du lịch, nông nghiệp; các nguồn năng lượng và phát triển đô thị. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Công ty Cổ phần Đại An quan tâm đưa các chuyên gia lên khảo sát, nghiên cứu để sớm hiện thực hóa các ý tưởng đầu tư ở Điện Biên, góp phần đưa Điện Biên trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư và du khách trong và ngoài nước.

Bà Trương Tú Phương, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đại An đánh giá tỉnh Điện Biên có nhiều tiềm năng để phát triển các khu đô thị, kinh tế nông – lâm nghiệp và dịch vụ du lịch. Qua đi khảo sát thực tế, Công ty Cổ phần Đại An đang quan tâm tới 3 mảng: Phát triển khu đô thị mới tại TP. Điện Biên Phủ; phát triển cây dược liệu dưới tán rừng ở huyện Tuần Giáo và một số khu du lịch sinh thái. Công ty mong muốn UBND tỉnh cung cấp thêm thông tin, tư liệu để công ty nghiên cứu đầu tư các dự án tại tỉnh. Đồng thời, công ty sẽ tăng cường mời gọi các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và quốc tế đến Điện Biên để khảo sát, nghiên cứu đầu tư. Công ty Cổ phần Đại An là một doanh nghiệp lớn tại tỉnh Hải Dương, đã đầu tư xây dựng nhiều dự án lớn về các lĩnh vực như: khu công nghiệp, khu đô thị, khu trung tâm thương mại, dịch vụ nghỉ dưỡng. Đồng thời Công ty cộng tác với nhiều đối tác đang đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao.

Bà Trương Tú Phương, Chủ tịch HĐQT Công ty Đại An bày tỏ sự quan tâm nghiên cứu đầu tư một số lĩnh vực trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Đô cam kết sẽ luôn đồng hành và chỉ đạo các cấp, các ngành của tỉnh tập trung, quyết liệt cùng Công ty Cổ phần Đại An hoàn chỉnh các quy trình, thủ tục hồ sơ về quy hoạch, đất đai, đầu tư trên cơ sở các quy định của pháp luật hiện hành và trên tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất với mức độ ưu tiên cao nhất để sớm biến các ý tưởng đầu tư trở thành hiện thực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đảm bảo hiệu quả đầu tư của nhà đầu tư.

Tin, ảnh: Phạm Trung
Bình luận

Tin khác

Back To Top